การนำเสนอผลงานด้วยปากเปล่า (Oral Presentation) รางวัลวิทยานิพนธ์นวัตกรรมดีเด่น ประจำปีงบประมาณ 2564

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยมหิดล จัดการนำเสนอผลงานด้วยปากเปล่า (Oral Presentation) รางวัลวิทยานิพนธ์นวัตกรรมดีเด่น ประจำปีงบประมาณ 2564 ในรูปแบบ on-site ณ ห้อง 408 อาคารบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยมหิดล และมีการเปิดให้ผู้สนใจเข้าร่วมฟังการนำเสนอในรูปแบบ online ผ่านระบบ Zoom ในโอกาสนี้ ได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจารย์ ดร.บุณยฤทธิ์ ปัญญาภิญโญผล, รองศาสตราจารย์ ดร.ประเสริฐ ภวสันต์, คุณสุวรรณชัย โลหะวัฒนกุล, คุณทรงพล ชีวะปัญญาโรจน์, รองศาสตราจารย์ ดร.สุณีย์ กัลยะจิตร และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สมทบ ฐิตะฐาน ในการเป็นคณะกรรมการตัดสิน ซึ่่งในครั้งนี้ มีการนำเสนอผลงานทั้งสิ้น 5 ผลงาน ได้แก่

  1. เซนเซอร์เคมีไฟฟ้าทองคำเปลวสำหรับภาคสนามเพื่อระบุแยกชนิดระหว่างหัวกระสุนตะกั่วและทองแดง
  2. การพัฒนาเส้นใยใบสับปะรดสำหรับเสริมแรงยางธรรมชาติ
  3. การพัฒนาความรู้ในเนื้อหาผนวกวิธีสอนสำหรับการเรียนรู้ด้วยเกมของครูประจำการระดับประถมศึกษา เรื่อง สารอาหาร สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ในประเทศไทย
  4. อุปกรณ์กระดาษเพื่อวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือด
  5. ประสิทธิผลของการใช้โปรแกรมการดูแลสุขภาพทางไกล (Transitional Telehealth Program) ต่อการทำหน้าที่ของร่างกาย การกลับเข้ารักษาซ้ำในโรงพยาบาล และความพึงพอใจในการดูแลในผู้ป่วยภาวะหัวใจล้มเหลว

Image Description

ทั้งนี้ บัณฑิตวิทยาลัยจะประกาศผลการตัดสินให้ทราบภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 ทางเว็บไซต์ https://graduate.mahidol.ac.th/

ผู้สนใจเข้าศึกษา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ gradthai@mahidol.ac.th or LINE Official @160ohrzm

สร้างโอกาสของความเป็นผู้นำ ที่สุดของการเรียนรู้กับการศึกษาในระดับบัณฑิตศึกษา สร้างโอกาสให้ทุกฝันของคนรุ่นใหม่ ไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่