ข้อเสนอแนะ/คำติชม/ร้องเรียนทั่วไป
-
นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา ม.มหิดล
-
อาจารย์ระดับบัณฑิตศึกษา ม.มหิดล
-
เจ้าหน้าที่ระดับบัณฑิตศึกษา ม.มหิดล
-
บุคลากรบัณฑิตวิทยาลัย ม.มหิดล
-
บุคคลทั่วไป
คำสั่ง / ประกาศ / แนวทางการจัดการข้อร้องเรียน
- แนวทางการจัดการข้อร้องเรียน (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2561
- แนวทางการจัดการข้อร้องเรียน (ฉบับที่ 1) พ.ศ. 2560
- คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการพิจารณาและวินิจฉัยข้อร้องเรียน (Ombudsman Committee)
- แนวทางการจัดการข้อร้องเรียน
ประกาศอื่นๆ เพิ่มเติม
** หมายเหตุ
คณบดีบัณฑิตวิทยาลัยจะเป็นผู้ที่สามารถเข้าถึงข้อมูลได้เท่านั้น ข้อมูลที่ท่านแจ้งจะเป็นความลับ ไม่เปิดเผยชื่อผู้ให้ข้อมูลโดยไม่ได้รับอนุญาตจากท่าน
คำสั่ง / ประกาศ / แนวทางการจัดการข้อร้องเรียน
- แนวทางการจัดการข้อร้องเรียน (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2561
- แนวทางการจัดการข้อร้องเรียน (ฉบับที่ 1) พ.ศ. 2560
- คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการพิจารณาและวินิจฉัยข้อร้องเรียน (Ombudsman Committee)
- แนวทางการจัดการข้อร้องเรียน
ประกาศอื่นๆ เพิ่มเติม
** หมายเหตุ
คณบดีบัณฑิตวิทยาลัยจะเป็นผู้ที่สามารถเข้าถึงข้อมูลได้เท่านั้น ข้อมูลที่ท่านแจ้งจะเป็นความลับ ไม่เปิดเผยชื่อผู้ให้ข้อมูลโดยไม่ได้รับอนุญาตจากท่าน
คำสั่ง / ประกาศ / แนวทางการจัดการข้อร้องเรียน
- แนวทางการจัดการข้อร้องเรียน (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2561
- แนวทางการจัดการข้อร้องเรียน (ฉบับที่ 1) พ.ศ. 2560
- คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการพิจารณาและวินิจฉัยข้อร้องเรียน (Ombudsman Committee)
- แนวทางการจัดการข้อร้องเรียน
ประกาศอื่นๆ เพิ่มเติม
** หมายเหตุ
คณบดีบัณฑิตวิทยาลัยจะเป็นผู้ที่สามารถเข้าถึงข้อมูลได้เท่านั้น ข้อมูลที่ท่านแจ้งจะเป็นความลับ ไม่เปิดเผยชื่อผู้ให้ข้อมูลโดยไม่ได้รับอนุญาตจากท่าน
คำสั่ง / ประกาศ / แนวทางการจัดการข้อร้องเรียน
- แนวทางการจัดการข้อร้องเรียน (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2561
- แนวทางการจัดการข้อร้องเรียน (ฉบับที่ 1) พ.ศ. 2560
- คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการพิจารณาและวินิจฉัยข้อร้องเรียน (Ombudsman Committee)
- แนวทางการจัดการข้อร้องเรียน
ประกาศอื่นๆ เพิ่มเติม
** หมายเหตุ
คณบดีบัณฑิตวิทยาลัยจะเป็นผู้ที่สามารถเข้าถึงข้อมูลได้เท่านั้น ข้อมูลที่ท่านแจ้งจะเป็นความลับ ไม่เปิดเผยชื่อผู้ให้ข้อมูลโดยไม่ได้รับอนุญาตจากท่าน
คำสั่ง / ประกาศ / แนวทางการจัดการข้อร้องเรียน
- แนวทางการจัดการข้อร้องเรียน (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2561
- แนวทางการจัดการข้อร้องเรียน (ฉบับที่ 1) พ.ศ. 2560
- คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการพิจารณาและวินิจฉัยข้อร้องเรียน (Ombudsman Committee)
- แนวทางการจัดการข้อร้องเรียน
ประกาศอื่นๆ เพิ่มเติม
** หมายเหตุ
คณบดีบัณฑิตวิทยาลัยจะเป็นผู้ที่สามารถเข้าถึงข้อมูลได้เท่านั้น ข้อมูลที่ท่านแจ้งจะเป็นความลับ ไม่เปิดเผยชื่อผู้ให้ข้อมูลโดยไม่ได้รับอนุญาตจากท่าน
คำสั่ง / ประกาศ / แนวทางการจัดการข้อร้องเรียน
- แนวทางการจัดการข้อร้องเรียน (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2561
- แนวทางการจัดการข้อร้องเรียน (ฉบับที่ 1) พ.ศ. 2560
- คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการพิจารณาและวินิจฉัยข้อร้องเรียน (Ombudsman Committee)
- แนวทางการจัดการข้อร้องเรียน
** หมายเหตุ
คณบดีบัณฑิตวิทยาลัยจะเป็นผู้ที่สามารถเข้าถึงข้อมูลได้เท่านั้น ข้อมูลที่ท่านแจ้งจะเป็นความลับ ไม่เปิดเผยชื่อผู้ให้ข้อมูลโดยไม่ได้รับอนุญาตจากท่าน
คำสั่ง / ประกาศ / แนวทางการจัดการข้อร้องเรียน
- แนวทางการจัดการข้อร้องเรียน (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2561
- แนวทางการจัดการข้อร้องเรียน (ฉบับที่ 1) พ.ศ. 2560
- คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการพิจารณาและวินิจฉัยข้อร้องเรียน (Ombudsman Committee)
- แนวทางการจัดการข้อร้องเรียน
** หมายเหตุ
คณบดีบัณฑิตวิทยาลัยจะเป็นผู้ที่สามารถเข้าถึงข้อมูลได้เท่านั้น ข้อมูลที่ท่านแจ้งจะเป็นความลับ ไม่เปิดเผยชื่อผู้ให้ข้อมูลโดยไม่ได้รับอนุญาตจากท่าน
คำสั่ง / ประกาศ / แนวทางการจัดการข้อร้องเรียน
- แนวทางการจัดการข้อร้องเรียน (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2561
- แนวทางการจัดการข้อร้องเรียน (ฉบับที่ 1) พ.ศ. 2560
- คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการพิจารณาและวินิจฉัยข้อร้องเรียน (Ombudsman Committee)
- แนวทางการจัดการข้อร้องเรียน
** หมายเหตุ
คณบดีบัณฑิตวิทยาลัยจะเป็นผู้ที่สามารถเข้าถึงข้อมูลได้เท่านั้น ข้อมูลที่ท่านแจ้งจะเป็นความลับ ไม่เปิดเผยชื่อผู้ให้ข้อมูลโดยไม่ได้รับอนุญาตจากท่าน
คำสั่ง / ประกาศ / แนวทางการจัดการข้อร้องเรียน
- แนวทางการจัดการข้อร้องเรียน (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2561
- แนวทางการจัดการข้อร้องเรียน (ฉบับที่ 1) พ.ศ. 2560
- คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการพิจารณาและวินิจฉัยข้อร้องเรียน (Ombudsman Committee)
- แนวทางการจัดการข้อร้องเรียน
** หมายเหตุ
คณบดีบัณฑิตวิทยาลัยจะเป็นผู้ที่สามารถเข้าถึงข้อมูลได้เท่านั้น ข้อมูลที่ท่านแจ้งจะเป็นความลับ ไม่เปิดเผยชื่อผู้ให้ข้อมูลโดยไม่ได้รับอนุญาตจากท่าน
คำสั่ง / ประกาศ / แนวทางการจัดการข้อร้องเรียน
- แนวทางการจัดการข้อร้องเรียน (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2561
- แนวทางการจัดการข้อร้องเรียน (ฉบับที่ 1) พ.ศ. 2560
- คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการพิจารณาและวินิจฉัยข้อร้องเรียน (Ombudsman Committee)
- แนวทางการจัดการข้อร้องเรียน
** หมายเหตุ
คณบดีบัณฑิตวิทยาลัยจะเป็นผู้ที่สามารถเข้าถึงข้อมูลได้เท่านั้น ข้อมูลที่ท่านแจ้งจะเป็นความลับ ไม่เปิดเผยชื่อผู้ให้ข้อมูลโดยไม่ได้รับอนุญาตจากท่าน
Register
Enter your personal details and create your account.