ข้อตกลงการปฏิบัติงาน
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
ข้อ | ผลสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ | เป้าหมาย | ผลลัพธ์ | หน่วยงาน |
---|---|---|---|---|
1 | ความพึงพอใจการรับลงทะเบียนและชำระค่าธรรมเนียมการศึกษา | 4 (จาก 5) | 4.00 | งานบริการการศึกษา |
2 | ความพึงพอใจการบริหารจัดการรายวิชาภาษาอังกฤษ (GRID) และการจัดการอบรมความรู้ภาษาอังกฤษ (Short Courses) | 4 (จาก 5) | 4.60 | งานศูนย์ภาษา |
3 | ความพึงพอใจการจัดสอบความรู้ภาษาอังกฤษ | 4 (จาก 5) | 4.60 | งานศูนย์ภาษา |
4 | ความพึงพอใจของผู้สนใจเข้าศึกษาที่เข้าร่วม Active Recruitment (On-site Interview) /(Overall satisfaction of participants who attend On-site interview event) | 4 (จาก 5) | 4.60 | งานวิเทศสัมพันธ์ สื่อสารองค์กร และภารกิจพิเศษ |
5 | ความพึงพอใจของหลักสูตร/ส่วนงานที่เข้าร่วมทำ Active Recruitment (On-site Interview) /(Overall satisfaction of program representatives who attend Active Recruitment (On-site interview) | 4 (จาก 5) | 4.83 | งานวิเทศสัมพันธ์ สื่อสารองค์กร และภารกิจพิเศษ |
6 | ความพึงพอใจการต่ออายุหนังสือตรวจลงตรา (VISA) ของนักศึกษาต่างชาติ | 4 (จาก 5) | 4.95 | งานวิเทศสัมพันธ์ สื่อสารองค์กร และภารกิจพิเศษ |
7 | ความพึงพอใจการประสานงานการเสนอขออนุมัติรายละเอียดของหลักสูตร (มคอ 2) | 4 (จาก 5) | 4.33 | งานพัฒนาหลักสูตร |
8 | ความพึงพอใจการติดตามผลการดำเนินการของหลักสูตร (มคอ 7) | 4 (จาก 5) | 4.46 | งานพัฒนาหลักสูตร |
9 | ความพึงพอใจการจัดอบรมเพื่อพัฒนาศักยภาพหลักสูตรระดับบัณฑิตศึกษา | 4 (จาก 5) | 4.31 | งานพัฒนาหลักสูตร |
10 | ความพึงพอใจการปรับปรุงระบบสารสนเทศเดิมเพื่อสอดคล้องความต้องการผู้ใช้งานที่เปลี่ยนแปลงไป | 4 (จาก 5) | 4.20 | งานเทคโนโลยีสารสนเทศ |
11 | ความพึงพอใจการประชาสัมพันธ์ข่าวสารผ่านทางเว็บไซต์บัณฑิตวิทยาลัย | 4 (จาก 5) | 4.23 | งานเทคโนโลยีสารสนเทศ |
12 | ความพึงพอใจการบริหารจัดการทุนการศึกษาสำหรับนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา | 3 (จาก 3) | 3.00 | งานกิจการนักศึกษา |