ข้อตกลงการปฏิบัติงาน

การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของส่วนงาน

ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564

รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ

 

ข้อ ผลสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ เป้าหมาย ผลลัพธ์ หน่วยงาน
1 ความพึงพอใจการรับลงทะเบียนและชำระค่าธรรมเนียมการศึกษา 4 (จาก 5) 4.00 งานบริการการศึกษา
2 ความพึงพอใจการบริหารจัดการรายวิชาภาษาอังกฤษ (GRID) และการจัดการอบรมความรู้ภาษาอังกฤษ (Short Courses) 4 (จาก 5) 4.60 งานศูนย์ภาษา
3 ความพึงพอใจการจัดสอบความรู้ภาษาอังกฤษ 4 (จาก 5) 4.60 งานศูนย์ภาษา
4 ความพึงพอใจของผู้สนใจเข้าศึกษาที่เข้าร่วม Active Recruitment (On-site Interview) /(Overall satisfaction of participants who attend On-site interview event) 4 (จาก 5) 4.60 งานวิเทศสัมพันธ์ สื่อสารองค์กร และภารกิจพิเศษ
5 ความพึงพอใจของหลักสูตร/ส่วนงานที่เข้าร่วมทำ Active Recruitment (On-site Interview) /(Overall satisfaction of program representatives who attend Active Recruitment (On-site interview) 4 (จาก 5) 4.83 งานวิเทศสัมพันธ์ สื่อสารองค์กร และภารกิจพิเศษ
6 ความพึงพอใจการต่ออายุหนังสือตรวจลงตรา (VISA) ของนักศึกษาต่างชาติ 4 (จาก 5) 4.95 งานวิเทศสัมพันธ์ สื่อสารองค์กร และภารกิจพิเศษ
7 ความพึงพอใจการประสานงานการเสนอขออนุมัติรายละเอียดของหลักสูตร (มคอ 2) 4 (จาก 5) 4.33 งานพัฒนาหลักสูตร
8 ความพึงพอใจการติดตามผลการดำเนินการของหลักสูตร (มคอ 7) 4 (จาก 5) 4.46 งานพัฒนาหลักสูตร
9 ความพึงพอใจการจัดอบรมเพื่อพัฒนาศักยภาพหลักสูตรระดับบัณฑิตศึกษา 4 (จาก 5) 4.31 งานพัฒนาหลักสูตร
10 ความพึงพอใจการปรับปรุงระบบสารสนเทศเดิมเพื่อสอดคล้องความต้องการผู้ใช้งานที่เปลี่ยนแปลงไป 4 (จาก 5) 4.20 งานเทคโนโลยีสารสนเทศ
11 ความพึงพอใจการประชาสัมพันธ์ข่าวสารผ่านทางเว็บไซต์บัณฑิตวิทยาลัย 4 (จาก 5) 4.23 งานเทคโนโลยีสารสนเทศ
12 ความพึงพอใจการบริหารจัดการทุนการศึกษาสำหรับนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา 3 (จาก 3) 3.00 งานกิจการนักศึกษา