ศ.ดร.ฉัตรเฉลิม อิศรางกูร ณ อยุธยา
คณบดีบัณฑิตวิทยาลัย
ระดับ | ปริญญาโท |
คณะ / สถาบัน | คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล |
เว็บไซต์ |
https://www2.si.mahidol.ac.th/en/ |
วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต(การศึกษาวิทยาศาสตร์สุขภาพ)
แผน ก แบบ ก๒ | |||
หมวดวิชาบังคับ | 20 | หน่วยกิต | |
หมวดวิชาเลือก ไม่น้อยกว่า | 4 | หน่วยกิต | |
วิทยานิพนธ์ | 12 | หน่วยกิต | |
รวมไม่น้อยกว่า | 36 | หน่วยกิต | |
แผน ข | |||
หมวดวิชาบังคับ | 20 | หน่วยกิต | |
หมวดวิชาเลือก ไม่น้อยกว่า | 10 | หน่วยกิต | |
สารนิพนธ์ | 6 | หน่วยกิต | |
รวมไม่น้อยกว่า | 36 | หน่วยกิต |
1. Health science educators 2. Health science education administrators 3. Health science education managers 4. Educational researchers 5. Curriculum developers
หมวดวิชาบังคับ | หน่วยกิต | ||
ศรวส๕๐๑ : หลักการวิจัยทางการศึกษา | 2 | ||
ศรวส๕๐๒ : จิตวิทยาการเรียนรู้ทางการศึกษาวิทยาศาสตร์สุขภาพ | 2 | ||
ศรวส๕๐๓ : การวัดและประเมินการเรียนรู้ในหลักสูตรวิทยาศาสตร์สุขภาพ | 2 | ||
ศรวส๕๐๔ : การพัฒนาหลักสูตรทางการศึกษาวิทยาศาสตร์สุขภาพ | 2 | ||
ศรวส๕๐๕ : เทคนิคการวิจัยทางการศึกษา | 2 | ||
ศรวส๕๐๖ : ทฤษฎีการเรียนรู้ทางการศึกษาวิทยาศาสตร์สุขภาพ | 2 | ||
ศรวส๕๐๗ : การวัดและประเมินการเรียนรู้ที่ซับซ้อนในหลักสูตรวิทยาศาสตร์สุขภาพ | 2 | ||
ศรวส๕๐๘ : การประเมินหลักสูตรการศึกษาวิทยาศาสตร์สุขภาพ | 2 | ||
ศรวส๕๐๙ : การพัฒนาอาจารย์และภาวะผู้นำทางการศึกษาวิทยาศาสตร์สุขภาพ | 2 | ||
ศรวส๕๑๐ : สัมมนาทางการศึกษาวิทยาศาสตร์สุขภาพ | 2 | ||
หมวดวิชาเลือก | หน่วยกิต | ||
ศรกส๕๑๒ : รากฐานของการศึกษาทางการแพทย์ผ่านสถานการณ์จำลอง | 1 | ||
ศรกส๕๑๖ : การศึกษาเชิงดิจิทัล | 2 | ||
ศรวส๕๑๑ : การพัฒนาข้อสอบและจัดสอบในหลักสูตรวิทยาศาสตร์สุขภาพ | 2 | ||
ศรวส๕๑๓ : การวิจัยเชิงคุณภาพทางการศึกษาวิทยาศาสตร์สุขภาพ | 2 | ||
ศรวส๕๑๔ : นวัตกรรมทางการศึกษาวิทยาศาสตร์สุขภาพ | 2 | ||
ศรวส๕๑๕ : การวิเคราะห์เชิงปริมาณของข้อมูลทางการศึกษา | 2 | ||
ศรวส๕๑๗ : ทักษะการสื่อสารพื้นฐานสำหรับนักการศึกษา | 2 | ||
ศรวส๕๑๘ : จิตวิทยาประยุกต์ทางการศึกษาวิทยาศาสตร์สุขภาพ | 1 | ||
ศรวส๕๑๙ : วิธีการสอนทางการศึกษาวิทยาศาสตร์สุขภาพ | 1 | ||
ศรวส๕๒๐ : การเรียนรู้เชิงการเปลี่ยนผ่านทางการศึกษาวิทยาศาสตร์สุขภาพ | 1 | ||
ศรวส๕๒๑ : จิตวิญญาณความเป็นครู | 1 | ||
ศรวส๕๒๒ : การศึกษาอิสระ | 1 | ||
วิทยานิพนธ์ | หน่วยกิต | ||
ศรวส๖๙๘ : วิทยานิพนธ์ | 12 |
หมวดวิชาบังคับ | หน่วยกิต | ||
ศรวส๕๐๑ : หลักการวิจัยทางการศึกษา | 2 | ||
ศรวส๕๐๒ : จิตวิทยาการเรียนรู้ทางการศึกษาวิทยาศาสตร์สุขภาพ | 2 | ||
ศรวส๕๐๓ : การวัดและประเมินการเรียนรู้ในหลักสูตรวิทยาศาสตร์สุขภาพ | 2 | ||
ศรวส๕๐๔ : การพัฒนาหลักสูตรทางการศึกษาวิทยาศาสตร์สุขภาพ | 2 | ||
ศรวส๕๐๕ : เทคนิคการวิจัยทางการศึกษา | 2 | ||
ศรวส๕๐๖ : ทฤษฎีการเรียนรู้ทางการศึกษาวิทยาศาสตร์สุขภาพ | 2 | ||
ศรวส๕๐๗ : การวัดและประเมินการเรียนรู้ที่ซับซ้อนในหลักสูตรวิทยาศาสตร์สุขภาพ | 2 | ||
ศรวส๕๐๘ : การประเมินหลักสูตรการศึกษาวิทยาศาสตร์สุขภาพ | 2 | ||
ศรวส๕๐๙ : การพัฒนาอาจารย์และภาวะผู้นำทางการศึกษาวิทยาศาสตร์สุขภาพ | 2 | ||
ศรวส๕๑๐ : สัมมนาทางการศึกษาวิทยาศาสตร์สุขภาพ | 2 | ||
หมวดวิชาเลือก | หน่วยกิต | ||
ศรกส๕๑๒ : รากฐานของการศึกษาทางการแพทย์ผ่านสถานการณ์จำลอง | 1 | ||
ศรกส๕๑๖ : การศึกษาเชิงดิจิทัล | 2 | ||
ศรวส๕๑๑ : การพัฒนาข้อสอบและจัดสอบในหลักสูตรวิทยาศาสตร์สุขภาพ | 2 | ||
ศรวส๕๑๓ : การวิจัยเชิงคุณภาพทางการศึกษาวิทยาศาสตร์สุขภาพ | 2 | ||
ศรวส๕๑๔ : นวัตกรรมทางการศึกษาวิทยาศาสตร์สุขภาพ | 2 | ||
ศรวส๕๑๕ : การวิเคราะห์เชิงปริมาณของข้อมูลทางการศึกษา | 2 | ||
ศรวส๕๑๗ : ทักษะการสื่อสารพื้นฐานสำหรับนักการศึกษา | 2 | ||
ศรวส๕๑๘ : จิตวิทยาประยุกต์ทางการศึกษาวิทยาศาสตร์สุขภาพ | 1 | ||
ศรวส๕๑๙ : วิธีการสอนทางการศึกษาวิทยาศาสตร์สุขภาพ | 1 | ||
ศรวส๕๒๐ : การเรียนรู้เชิงการเปลี่ยนผ่านทางการศึกษาวิทยาศาสตร์สุขภาพ | 1 | ||
ศรวส๕๒๑ : จิตวิญญาณความเป็นครู | 1 | ||
ศรวส๕๒๒ : การศึกษาอิสระ | 1 | ||
สารนิพนธ์ | หน่วยกิต | ||
ศรวส๖๙๗ : สารนิพนธ์ | 6 |