week/No. | Tiltle | lecture hour | Laboratory Hour | Self study Hour | Activities | Teacher |
01 | - ปฐมนิเทศ กำหนดภาระงาน
- บทบาทและจริยธรรมในการวัดและประเมินผลทางการศึกษา
| 2 | 0 | 4 | - การบรรยายแบบปฏิสัมพันธ์
- การอภิปรายกลุ่ม
| , ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์, , , รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์, ผศ.ดร. ภิรมย์ เชนประโคน, รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์ |
01 | Roles and ethics in measurement and evaluation in education | 2 | 0 | 3 | -เอกสารประกอบการสอน PowerPoint
-กิจกรรมกลุ่ม
| , ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์, , , รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์, ผศ.ดร. ภิรมย์ เชนประโคน, รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์ |
01 | - ปฐมนิเทศ กำหนดภาระงาน
- บทบาทและจริยธรรมในการวัดและประเมินผลทางการศึกษา
| 2 | 0 | 4 | - การบรรยายแบบปฏิสัมพันธ์
- การอภิปรายกลุ่ม
| , ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์, , , รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์, ผศ.ดร. ภิรมย์ เชนประโคน, รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์ |
01 | Roles and ethics in measurement and evaluation in education | 1 | 2 | 3 | -เอกสารประกอบการสอน PowerPoint
-กิจกรรมกลุ่ม
| , ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์, , , รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์, ผศ.ดร. ภิรมย์ เชนประโคน, รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์ |
02 | Authentic assessment and tools | 1 | 2 | 3 | -เอกสารประกอบการสอน PowerPoint
-กิจกรรมกลุ่ม | รศ.ดร. ทัศนียา รัตนฤาทัย นพรัตน์แจ่มจำรัส, ผศ.ดร. สุชัย นพรัตน์แจ่มจำรัส, รศ.ดร. ทัศนียา รัตนฤาทัย นพรัตน์แจ่มจำรัส, ผศ.ดร. สุชัย นพรัตน์แจ่มจำรัส, , , ผศ.ดร. ปิยะฉัตร จิตต์ธรรม, รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, ผศ.ดร. ภิรมย์ เชนประโคน, ผศ.ดร. ปิยะฉัตร จิตต์ธรรม |
02 | วิธีการวัดและประเมินผลระหว่างเรียน | 2 | 0 | 4 | - การบรรยายแบบปฏิสัมพันธ์
- การอภิปรายกลุ่ม
| รศ.ดร. ทัศนียา รัตนฤาทัย นพรัตน์แจ่มจำรัส, ผศ.ดร. สุชัย นพรัตน์แจ่มจำรัส, รศ.ดร. ทัศนียา รัตนฤาทัย นพรัตน์แจ่มจำรัส, ผศ.ดร. สุชัย นพรัตน์แจ่มจำรัส, , , ผศ.ดร. ปิยะฉัตร จิตต์ธรรม, รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, ผศ.ดร. ภิรมย์ เชนประโคน, ผศ.ดร. ปิยะฉัตร จิตต์ธรรม |
02 | Authentic assessment and tools | 1 | 2 | 3 | -เอกสารประกอบการสอน PowerPoint
-กิจกรรมกลุ่ม | รศ.ดร. ทัศนียา รัตนฤาทัย นพรัตน์แจ่มจำรัส, ผศ.ดร. สุชัย นพรัตน์แจ่มจำรัส, รศ.ดร. ทัศนียา รัตนฤาทัย นพรัตน์แจ่มจำรัส, ผศ.ดร. สุชัย นพรัตน์แจ่มจำรัส, , , ผศ.ดร. ปิยะฉัตร จิตต์ธรรม, รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, ผศ.ดร. ภิรมย์ เชนประโคน, ผศ.ดร. ปิยะฉัตร จิตต์ธรรม |
02 | วิธีการวัดและประเมินผลระหว่างเรียน | 2 | 0 | 4 | - การบรรยายแบบปฏิสัมพันธ์
- การอภิปรายกลุ่ม
| รศ.ดร. ทัศนียา รัตนฤาทัย นพรัตน์แจ่มจำรัส, ผศ.ดร. สุชัย นพรัตน์แจ่มจำรัส, รศ.ดร. ทัศนียา รัตนฤาทัย นพรัตน์แจ่มจำรัส, ผศ.ดร. สุชัย นพรัตน์แจ่มจำรัส, , , ผศ.ดร. ปิยะฉัตร จิตต์ธรรม, รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, ผศ.ดร. ภิรมย์ เชนประโคน, ผศ.ดร. ปิยะฉัตร จิตต์ธรรม |
03 | วิธีการวัดและประเมินผลสรุปรวม | 2 | 0 | 4 | - การบรรยายแบบปฏิสัมพันธ์
- การอภิปรายกลุ่ม
| รศ.ดร. ทัศนียา รัตนฤาทัย นพรัตน์แจ่มจำรัส, ผศ.ดร. สุชัย นพรัตน์แจ่มจำรัส, รศ.ดร. ทัศนียา รัตนฤาทัย นพรัตน์แจ่มจำรัส, ผศ.ดร. สุชัย นพรัตน์แจ่มจำรัส, , ผศ.ดร. ปิยะฉัตร จิตต์ธรรม |
03 | Formative assessment and tools | 1 | 2 | 3 | -เอกสารประกอบการสอน PowerPoint
-กิจกรรมกลุ่ม | รศ.ดร. ทัศนียา รัตนฤาทัย นพรัตน์แจ่มจำรัส, ผศ.ดร. สุชัย นพรัตน์แจ่มจำรัส, รศ.ดร. ทัศนียา รัตนฤาทัย นพรัตน์แจ่มจำรัส, ผศ.ดร. สุชัย นพรัตน์แจ่มจำรัส, , ผศ.ดร. ปิยะฉัตร จิตต์ธรรม |
03 | วิธีการวัดและประเมินผลสรุปรวม | 2 | 0 | 4 | - การบรรยายแบบปฏิสัมพันธ์
- การอภิปรายกลุ่ม
| รศ.ดร. ทัศนียา รัตนฤาทัย นพรัตน์แจ่มจำรัส, ผศ.ดร. สุชัย นพรัตน์แจ่มจำรัส, รศ.ดร. ทัศนียา รัตนฤาทัย นพรัตน์แจ่มจำรัส, ผศ.ดร. สุชัย นพรัตน์แจ่มจำรัส, , ผศ.ดร. ปิยะฉัตร จิตต์ธรรม |
03 | Summative assessment and tools | 1 | 2 | 3 | -เอกสารประกอบการสอน PowerPoint
-กิจกรรมกลุ่ม | รศ.ดร. ทัศนียา รัตนฤาทัย นพรัตน์แจ่มจำรัส, ผศ.ดร. สุชัย นพรัตน์แจ่มจำรัส, รศ.ดร. ทัศนียา รัตนฤาทัย นพรัตน์แจ่มจำรัส, ผศ.ดร. สุชัย นพรัตน์แจ่มจำรัส, , ผศ.ดร. ปิยะฉัตร จิตต์ธรรม |
04 | Formative assessment and tools | 1 | 2 | 3 | -เอกสารประกอบการสอน PowerPoint
-กิจกรรมกลุ่ม | รศ.ดร. ทัศนียา รัตนฤาทัย นพรัตน์แจ่มจำรัส, ผศ.ดร. สุชัย นพรัตน์แจ่มจำรัส, รศ.ดร. ทัศนียา รัตนฤาทัย นพรัตน์แจ่มจำรัส, ผศ.ดร. สุชัย นพรัตน์แจ่มจำรัส, ผศ.ดร. ปิยะฉัตร จิตต์ธรรม, รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, ผศ.ดร. ภิรมย์ เชนประโคน |
04 | การวัดและประเมินผลตามสภาพจริง | 2 | 0 | 4 | - การบรรยายแบบปฏิสัมพันธ์
- การอภิปรายกลุ่ม
| รศ.ดร. ทัศนียา รัตนฤาทัย นพรัตน์แจ่มจำรัส, ผศ.ดร. สุชัย นพรัตน์แจ่มจำรัส, รศ.ดร. ทัศนียา รัตนฤาทัย นพรัตน์แจ่มจำรัส, ผศ.ดร. สุชัย นพรัตน์แจ่มจำรัส, ผศ.ดร. ปิยะฉัตร จิตต์ธรรม, รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, ผศ.ดร. ภิรมย์ เชนประโคน |
04 | summative assessment and tools | 1 | 2 | 3 | -เอกสารประกอบการสอน PowerPoint
-กิจกรรมกลุ่ม | รศ.ดร. ทัศนียา รัตนฤาทัย นพรัตน์แจ่มจำรัส, ผศ.ดร. สุชัย นพรัตน์แจ่มจำรัส, รศ.ดร. ทัศนียา รัตนฤาทัย นพรัตน์แจ่มจำรัส, ผศ.ดร. สุชัย นพรัตน์แจ่มจำรัส, ผศ.ดร. ปิยะฉัตร จิตต์ธรรม, รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, ผศ.ดร. ภิรมย์ เชนประโคน |
04 | การวัดและประเมินผลตามสภาพจริง | 2 | 0 | 4 | - การบรรยายแบบปฏิสัมพันธ์
- การอภิปรายกลุ่ม
| รศ.ดร. ทัศนียา รัตนฤาทัย นพรัตน์แจ่มจำรัส, ผศ.ดร. สุชัย นพรัตน์แจ่มจำรัส, รศ.ดร. ทัศนียา รัตนฤาทัย นพรัตน์แจ่มจำรัส, ผศ.ดร. สุชัย นพรัตน์แจ่มจำรัส, ผศ.ดร. ปิยะฉัตร จิตต์ธรรม, รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, ผศ.ดร. ภิรมย์ เชนประโคน |
05 | การวัดและประเมินผลด้านพุทธิปัญญา ทักษะปัญญา และจิตตปัญญา | 2 | 0 | 4 | - การบรรยายแบบปฏิสัมพันธ์
- การอภิปรายกลุ่ม
| รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, , อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, , , รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, ผศ.ดร. ภิรมย์ เชนประโคน, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย |
05 | Cognitive, psychomotor, and affective domains of learning | 1 | 2 | 3 | -เอกสารประกอบการสอน PowerPoint
-กิจกรรมกลุ่ม
| รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, , อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, , , รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, ผศ.ดร. ภิรมย์ เชนประโคน, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย |
05 | การวัดและประเมินผลด้านพุทธิปัญญา ทักษะปัญญา และจิตตปัญญา | 2 | 0 | 4 | - การบรรยายแบบปฏิสัมพันธ์
- การอภิปรายกลุ่ม
| รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, , อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, , , รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, ผศ.ดร. ภิรมย์ เชนประโคน, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย |
05 | Cognitive, psychomotor, and affective domains of learning | 1 | 2 | 3 | -เอกสารประกอบการสอน PowerPoint
-กิจกรรมกลุ่ม
| รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, , อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, , , รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, ผศ.ดร. ภิรมย์ เชนประโคน, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย |
06 | Tools for measuring and evaluating cognitive domain of learning (๑) | 1 | 2 | 3 | -เอกสารประกอบการสอน PowerPoint
-กิจกรรมกลุ่ม
| รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, , อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, , อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย |
06 | เครื่องมือวัดและประเมินผลด้านพุทธิปัญญา (๑) | 2 | 0 | 4 | - การบรรยายแบบปฏิสัมพันธ์
- การอภิปรายกลุ่ม
| รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, , อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, , อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย |
06 | Tools for measuring and evaluating cognitive domain of learning (๑) | 1 | 2 | 3 | -เอกสารประกอบการสอน PowerPoint
-กิจกรรมกลุ่ม
| รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, , อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, , อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย |
06 | เครื่องมือวัดและประเมินผลด้านพุทธิปัญญา (๑) | 2 | 0 | 4 | - การบรรยายแบบปฏิสัมพันธ์
- การอภิปรายกลุ่ม
| รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, , อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, , อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย |
07 | เครื่องมือวัดและประเมินผลด้านพุทธิปัญญา (๒) | 2 | 0 | 4 | - การบรรยายแบบปฏิสัมพันธ์
- การอภิปรายกลุ่ม
| รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, , อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, , อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย |
07 | Tools for measuring and evaluating cognitive domain of learning (๒) | 1 | 2 | 3 | -เอกสารประกอบการสอน PowerPoint
-กิจกรรมกลุ่ม | รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, , อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, , อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย |
07 | เครื่องมือวัดและประเมินผลด้านพุทธิปัญญา (๒) | 2 | 0 | 4 | - การบรรยายแบบปฏิสัมพันธ์
- การอภิปรายกลุ่ม
| รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, , อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, , อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย |
07 | Tools for measuring and evaluating cognitive domain of learning (๒) | 1 | 2 | 3 | -เอกสารประกอบการสอน PowerPoint
-กิจกรรมกลุ่ม | รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, , อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, , อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย |
08 | Tools for measuring and evaluating affective domain of learning (1) | 1 | 2 | | -เอกสารประกอบการสอน PowerPoint
-กิจกรรมกลุ่ม | ผศ.ดร. ภิรมย์ เชนประโคน, ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์, , ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์, , อ.ดร. สุทธิพร สัจพันโรจน์, รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, อ.ดร. สุทธิพร สัจพันโรจน์ |
08 | เครื่องมือวัดและประเมินผลด้านทักษะปัญญา (๑) | 2 | 0 | 4 | - การบรรยายแบบปฏิสัมพันธ์
- การอภิปรายกลุ่ม
| ผศ.ดร. ภิรมย์ เชนประโคน, ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์, , ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์, , อ.ดร. สุทธิพร สัจพันโรจน์, รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, อ.ดร. สุทธิพร สัจพันโรจน์ |
08 | Tools for measuring and evaluating affective domain of learning (1) | 1 | 2 | 3 | -เอกสารประกอบการสอน PowerPoint
-กิจกรรมกลุ่ม | ผศ.ดร. ภิรมย์ เชนประโคน, ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์, , ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์, , อ.ดร. สุทธิพร สัจพันโรจน์, รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, อ.ดร. สุทธิพร สัจพันโรจน์ |
08 | เครื่องมือวัดและประเมินผลด้านทักษะปัญญา (๑) | 2 | 0 | 4 | - การบรรยายแบบปฏิสัมพันธ์
- การอภิปรายกลุ่ม
| ผศ.ดร. ภิรมย์ เชนประโคน, ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์, , ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์, , อ.ดร. สุทธิพร สัจพันโรจน์, รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, อ.ดร. สุทธิพร สัจพันโรจน์ |
09 | เครื่องมือวัดและประเมินผลด้านทักษะปัญญา (๒) | 2 | 0 | 4 | - การบรรยายแบบปฏิสัมพันธ์
- การอภิปรายกลุ่ม
| ผศ.ดร. ภิรมย์ เชนประโคน, ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์, , ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์, , อ.ดร. สุทธิพร สัจพันโรจน์, รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, อ.ดร. สุทธิพร สัจพันโรจน์ |
09 | Tools for measuring and evaluating affective domain of learning (2) | 1 | 2 | 3 | -เอกสารประกอบการสอน PowerPoint
-กิจกรรมกลุ่ม
| ผศ.ดร. ภิรมย์ เชนประโคน, ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์, , ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์, , อ.ดร. สุทธิพร สัจพันโรจน์, รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, อ.ดร. สุทธิพร สัจพันโรจน์ |
09 | เครื่องมือวัดและประเมินผลด้านทักษะปัญญา (๒) | 2 | 0 | 4 | - การบรรยายแบบปฏิสัมพันธ์
- การอภิปรายกลุ่ม
| ผศ.ดร. ภิรมย์ เชนประโคน, ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์, , ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์, , อ.ดร. สุทธิพร สัจพันโรจน์, รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, อ.ดร. สุทธิพร สัจพันโรจน์ |
09 | Tools for measuring and evaluating affective domain of learning (2) | 1 | 2 | 3 | -เอกสารประกอบการสอน PowerPoint
-กิจกรรมกลุ่ม
| ผศ.ดร. ภิรมย์ เชนประโคน, ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์, , ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์, , อ.ดร. สุทธิพร สัจพันโรจน์, รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, อ.ดร. สุทธิพร สัจพันโรจน์ |
10 | Tools for measuring and evaluating psychomotor domain of learning | 1 | 2 | 3 | -เอกสารประกอบการสอน PowerPoint
-กิจกรรมกลุ่ม
| ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์, ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์, , อ.ดร. สุพรรณ ยอดยิ่งยง, อ.ดร. ติณณภพ แพงผม, ผศ.ดร. ภิรมย์ เชนประโคน, อ.ดร. สุพรรณ ยอดยิ่งยง, อ.ดร. ติณณภพ แพงผม, ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์ |
10 | เครื่องมือวัดและประเมินผลด้านจิตตปัญญา (๑) | 2 | 0 | 4 | - การบรรยายแบบปฏิสัมพันธ์
- การอภิปรายกลุ่ม
| ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์, ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์, , อ.ดร. สุพรรณ ยอดยิ่งยง, อ.ดร. ติณณภพ แพงผม, ผศ.ดร. ภิรมย์ เชนประโคน, อ.ดร. สุพรรณ ยอดยิ่งยง, อ.ดร. ติณณภพ แพงผม, ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์ |
10 | Tools for measuring and evaluating psychomotor domain of learning | 1 | 2 | 3 | -เอกสารประกอบการสอน PowerPoint
-กิจกรรมกลุ่ม
| ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์, ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์, , อ.ดร. สุพรรณ ยอดยิ่งยง, อ.ดร. ติณณภพ แพงผม, ผศ.ดร. ภิรมย์ เชนประโคน, อ.ดร. สุพรรณ ยอดยิ่งยง, อ.ดร. ติณณภพ แพงผม, ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์ |
10 | เครื่องมือวัดและประเมินผลด้านจิตตปัญญา (๑) | 2 | 0 | 4 | - การบรรยายแบบปฏิสัมพันธ์
- การอภิปรายกลุ่ม
| ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์, ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์, , อ.ดร. สุพรรณ ยอดยิ่งยง, อ.ดร. ติณณภพ แพงผม, ผศ.ดร. ภิรมย์ เชนประโคน, อ.ดร. สุพรรณ ยอดยิ่งยง, อ.ดร. ติณณภพ แพงผม, ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์ |
11 | เครื่องมือวัดและประเมินผลด้านจิตตปัญญา (๒) | 2 | 0 | 4 | - การบรรยายแบบปฏิสัมพันธ์
- การอภิปรายกลุ่ม
| ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์, ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, อ.ดร. สุทธิพร สัจพันโรจน์, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, อ.ดร. สุทธิพร สัจพันโรจน์ |
11 | Factor analysis | 1 | 2 | 3 | -เอกสารประกอบการสอน PowerPoint
-กิจกรรมกลุ่ม
| ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์, ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, อ.ดร. สุทธิพร สัจพันโรจน์, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, อ.ดร. สุทธิพร สัจพันโรจน์ |
11 | เครื่องมือวัดและประเมินผลด้านจิตตปัญญา (๒) | 2 | 0 | 4 | - การบรรยายแบบปฏิสัมพันธ์
- การอภิปรายกลุ่ม
| ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์, ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, อ.ดร. สุทธิพร สัจพันโรจน์, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, อ.ดร. สุทธิพร สัจพันโรจน์ |
11 | Factor analysis | 1 | 2 | 3 | -เอกสารประกอบการสอน PowerPoint
-กิจกรรมกลุ่ม
| ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์, ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, อ.ดร. สุทธิพร สัจพันโรจน์, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, อ.ดร. สุทธิพร สัจพันโรจน์ |
12 | Student working on ASSIGNMENT ๑
(Choosing and analyzing one measurement tool)
| - | 3 | 6 | นักศึกษาค้นและเลือกงานวิจัย เพื่อทำการวิเคราะห์เครื่องมือวัดทางการศึกษา | คณาจารย์ |
12 | เลือกและวิเคราะห์เครื่องมือวัดและประเมินผลทางการศึกษา | 2 | 0 | 4 | - การบรรยายแบบปฏิสัมพันธ์
- การอภิปรายกลุ่ม
| คณาจารย์ |
12 | Student working on ASSIGNMENT ๑
(Choosing and analyzing one measurement tool)
| - | 2 | 6 | นักศึกษาค้นและเลือกงานวิจัย เพื่อทำการวิเคราะห์เครื่องมือวัดทางการศึกษา | คณาจารย์ |
12 | เลือกและวิเคราะห์เครื่องมือวัดและประเมินผลทางการศึกษา | 2 | 0 | 4 | - การบรรยายแบบปฏิสัมพันธ์
- การอภิปรายกลุ่ม
| คณาจารย์ |
13 | การนำเสนอผลการวิเคราะห์เครื่องมือวัดและประเมินผลทางการศึกษา (๑) | 2 | 0 | 4 | - การนำเสนอ
- การซักถามและอภิปราย | คณาจารย์, , , อ.ดร. สุพรรณ ยอดยิ่งยง, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, ผศ.ดร. ปิยะฉัตร จิตต์ธรรม, อ.ดร. สุทธิพร สัจพันโรจน์, อ.ดร. ติณณภพ แพงผม, คณาจารย์, รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, ผศ.ดร. ปิยะฉัตร จิตต์ธรรม, ผศ.ดร. ภิรมย์ เชนประโคน, อ.ดร. สุพรรณ ยอดยิ่งยง, อ.ดร. สุทธิพร สัจพันโรจน์, อ.ดร. ติณณภพ แพงผม, ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์ |
13 | Presentation of ASSIGNMENT ๑: Analysis of measurement tool | 1 | 2 | - | นักศึกษานำเสนอ Analysis of measurement tool | คณาจารย์, , , อ.ดร. สุพรรณ ยอดยิ่งยง, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, ผศ.ดร. ปิยะฉัตร จิตต์ธรรม, อ.ดร. สุทธิพร สัจพันโรจน์, อ.ดร. ติณณภพ แพงผม, คณาจารย์, รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, ผศ.ดร. ปิยะฉัตร จิตต์ธรรม, ผศ.ดร. ภิรมย์ เชนประโคน, อ.ดร. สุพรรณ ยอดยิ่งยง, อ.ดร. สุทธิพร สัจพันโรจน์, อ.ดร. ติณณภพ แพงผม, ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์ |
13 | การนำเสนอผลการวิเคราะห์เครื่องมือวัดและประเมินผลทางการศึกษา (๑) | 2 | 0 | 4 | - การนำเสนอ
- การซักถามและอภิปราย | คณาจารย์, , , อ.ดร. สุพรรณ ยอดยิ่งยง, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, ผศ.ดร. ปิยะฉัตร จิตต์ธรรม, อ.ดร. สุทธิพร สัจพันโรจน์, อ.ดร. ติณณภพ แพงผม, คณาจารย์, รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, ผศ.ดร. ปิยะฉัตร จิตต์ธรรม, ผศ.ดร. ภิรมย์ เชนประโคน, อ.ดร. สุพรรณ ยอดยิ่งยง, อ.ดร. สุทธิพร สัจพันโรจน์, อ.ดร. ติณณภพ แพงผม, ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์ |
13 | Presentation of ASSIGNMENT ๑: Analysis of measurement tool | 1 | 3 | 3 | นักศึกษานำเสนอ Analysis of measurement tool | คณาจารย์, , , อ.ดร. สุพรรณ ยอดยิ่งยง, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, ผศ.ดร. ปิยะฉัตร จิตต์ธรรม, อ.ดร. สุทธิพร สัจพันโรจน์, อ.ดร. ติณณภพ แพงผม, คณาจารย์, รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, ผศ.ดร. ปิยะฉัตร จิตต์ธรรม, ผศ.ดร. ภิรมย์ เชนประโคน, อ.ดร. สุพรรณ ยอดยิ่งยง, อ.ดร. สุทธิพร สัจพันโรจน์, อ.ดร. ติณณภพ แพงผม, ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์ |
14 | Student working on ASSIGNMENT ๒ (Doing field work for establishing quality of measurement tools) | - | 3 | 6 | นักศึกษาพัฒนาเครื่องมืดวัดทางการศึกษา ๒ เครื่องมือวัด และทำการลงมือเก็บข้อมูลเพื่อศึกษาคุณภาพของเครื่องมือวัด | คณาจารย์ |
14 | การนำเสนอผลการวิเคราะห์เครื่องมือวัดและประเมินผลทางการศึกษา (๒) | 2 | 0 | 4 | - การนำเสนอ
- การซักถามและอภิปราย | คณาจารย์ |
14 | Student working on ASSIGNMENT ๒ (Doing field work for establishing quality of measurement tools) | - | 2 | 6 | นักศึกษาพัฒนาเครื่องมืดวัดทางการศึกษา ๒ เครื่องมือวัด และทำการลงมือเก็บข้อมูลเพื่อศึกษาคุณภาพของเครื่องมือวัด | คณาจารย์ |
14 | การนำเสนอผลการวิเคราะห์เครื่องมือวัดและประเมินผลทางการศึกษา (๒) | 2 | 0 | 4 | - การนำเสนอ
- การซักถามและอภิปราย | คณาจารย์ |
15 | ทดสอบเครื่องมือวัดและประเมินผลทางการศึกษาในภาคสนาม | 2 | 0 | 4 | - การฝึกปฏิบัติในภาคสนาม | คณาจารย์, , , อ.ดร. สุพรรณ ยอดยิ่งยง, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, ผศ.ดร. ปิยะฉัตร จิตต์ธรรม, อ.ดร. สุทธิพร สัจพันโรจน์, อ.ดร. ติณณภพ แพงผม, รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, ผศ.ดร. ปิยะฉัตร จิตต์ธรรม, ผศ.ดร. ภิรมย์ เชนประโคน, อ.ดร. สุพรรณ ยอดยิ่งยง, คณาจารย์, อ.ดร. สุทธิพร สัจพันโรจน์, อ.ดร. ติณณภพ แพงผม, ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์ |
15 | Presentation of ASSIGNMENT ๒:
Creation and quality of measurement tools (๑st round)
| 1 | 2 | - | นักศึกษานำเสนอเครื่องมือวิจัยทางการศึกษาชิ้นที่ ๑ ที่ได้พัฒนาขึ้นมา | คณาจารย์, , , อ.ดร. สุพรรณ ยอดยิ่งยง, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, ผศ.ดร. ปิยะฉัตร จิตต์ธรรม, อ.ดร. สุทธิพร สัจพันโรจน์, อ.ดร. ติณณภพ แพงผม, รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, ผศ.ดร. ปิยะฉัตร จิตต์ธรรม, ผศ.ดร. ภิรมย์ เชนประโคน, อ.ดร. สุพรรณ ยอดยิ่งยง, คณาจารย์, อ.ดร. สุทธิพร สัจพันโรจน์, อ.ดร. ติณณภพ แพงผม, ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์ |
15 | ทดสอบเครื่องมือวัดและประเมินผลทางการศึกษาในภาคสนาม | 2 | 0 | 4 | - การฝึกปฏิบัติในภาคสนาม | คณาจารย์, , , อ.ดร. สุพรรณ ยอดยิ่งยง, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, ผศ.ดร. ปิยะฉัตร จิตต์ธรรม, อ.ดร. สุทธิพร สัจพันโรจน์, อ.ดร. ติณณภพ แพงผม, รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, ผศ.ดร. ปิยะฉัตร จิตต์ธรรม, ผศ.ดร. ภิรมย์ เชนประโคน, อ.ดร. สุพรรณ ยอดยิ่งยง, คณาจารย์, อ.ดร. สุทธิพร สัจพันโรจน์, อ.ดร. ติณณภพ แพงผม, ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์ |
15 | Presentation of ASSIGNMENT ๒:
Creation and quality of measurement tools (๑st round)
| 1 | 3 | - | นักศึกษานำเสนอเครื่องมือวิจัยทางการศึกษาชิ้นที่ ๑ ที่ได้พัฒนาขึ้นมา | คณาจารย์, , , อ.ดร. สุพรรณ ยอดยิ่งยง, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, ผศ.ดร. ปิยะฉัตร จิตต์ธรรม, อ.ดร. สุทธิพร สัจพันโรจน์, อ.ดร. ติณณภพ แพงผม, รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, ผศ.ดร. ปิยะฉัตร จิตต์ธรรม, ผศ.ดร. ภิรมย์ เชนประโคน, อ.ดร. สุพรรณ ยอดยิ่งยง, คณาจารย์, อ.ดร. สุทธิพร สัจพันโรจน์, อ.ดร. ติณณภพ แพงผม, ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์ |
16 | Presentation of ASSIGNMENT ๒:
Creation and quality of measurement tools (๒nd round)
| 1 | 3 | - | นักศึกษานำเสนอเครื่องมือวิจัยทางการศึกษาชิ้นที่ ๒ ที่ได้พัฒนาขึ้นมา | คณาจารย์, , , อ.ดร. สุพรรณ ยอดยิ่งยง, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, ผศ.ดร. ปิยะฉัตร จิตต์ธรรม, อ.ดร. สุทธิพร สัจพันโรจน์, อ.ดร. ติณณภพ แพงผม, รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, ผศ.ดร. ปิยะฉัตร จิตต์ธรรม, ผศ.ดร. ภิรมย์ เชนประโคน, อ.ดร. สุพรรณ ยอดยิ่งยง, คณาจารย์, อ.ดร. สุทธิพร สัจพันโรจน์, อ.ดร. ติณณภพ แพงผม, ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์ |
16 | นำเสนอเครื่องมือวัดและประเมินผลทางการศึกษา (๑) | 2 | 0 | 4 | - การนำเสนอ
- การซักถามและอภิปราย
| คณาจารย์, , , อ.ดร. สุพรรณ ยอดยิ่งยง, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, ผศ.ดร. ปิยะฉัตร จิตต์ธรรม, อ.ดร. สุทธิพร สัจพันโรจน์, อ.ดร. ติณณภพ แพงผม, รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, ผศ.ดร. ปิยะฉัตร จิตต์ธรรม, ผศ.ดร. ภิรมย์ เชนประโคน, อ.ดร. สุพรรณ ยอดยิ่งยง, คณาจารย์, อ.ดร. สุทธิพร สัจพันโรจน์, อ.ดร. ติณณภพ แพงผม, ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์ |
16 | Presentation of ASSIGNMENT ๒:
Creation and quality of measurement tools (๒nd round)
| 1 | 2 | - | นักศึกษานำเสนอเครื่องมือวิจัยทางการศึกษาชิ้นที่ ๒ ที่ได้พัฒนาขึ้นมา | คณาจารย์, , , อ.ดร. สุพรรณ ยอดยิ่งยง, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, ผศ.ดร. ปิยะฉัตร จิตต์ธรรม, อ.ดร. สุทธิพร สัจพันโรจน์, อ.ดร. ติณณภพ แพงผม, รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, ผศ.ดร. ปิยะฉัตร จิตต์ธรรม, ผศ.ดร. ภิรมย์ เชนประโคน, อ.ดร. สุพรรณ ยอดยิ่งยง, คณาจารย์, อ.ดร. สุทธิพร สัจพันโรจน์, อ.ดร. ติณณภพ แพงผม, ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์ |
16 | นำเสนอเครื่องมือวัดและประเมินผลทางการศึกษา (๑) | 2 | 0 | 4 | - การนำเสนอ
- การซักถามและอภิปราย
| คณาจารย์, , , อ.ดร. สุพรรณ ยอดยิ่งยง, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, ผศ.ดร. ปิยะฉัตร จิตต์ธรรม, อ.ดร. สุทธิพร สัจพันโรจน์, อ.ดร. ติณณภพ แพงผม, รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, อ.ดร. ปรเมศวร์ เหล่าสินชัย, ผศ.ดร. ปิยะฉัตร จิตต์ธรรม, ผศ.ดร. ภิรมย์ เชนประโคน, อ.ดร. สุพรรณ ยอดยิ่งยง, คณาจารย์, อ.ดร. สุทธิพร สัจพันโรจน์, อ.ดร. ติณณภพ แพงผม, ผศ.ดร. มนต์อมร ปรีชารัตน์ |
17 | นำเสนอเครื่องมือวัดและประเมินผลทางการศึกษา (๒) | 2 | 0 | 4 | - การนำเสนอ
- การซักถามและอภิปราย | คณาจารย์, |
17 | นำเสนอเครื่องมือวัดและประเมินผลทางการศึกษา (๒) | 2 | 0 | 4 | - การนำเสนอ
- การซักถามและอภิปราย | คณาจารย์, |
17 | Final exam | 1 | 2 | - | นักศึกษาทำข้อปลายภาคการศึกษา | คณาจารย์, |
18 | ทดสอบปลายภาคเรียน | 2 | 0 | 4 | การสอบ | รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, |
18 | ทดสอบปลายภาคเรียน | 2 | 0 | 4 | การสอบ | รศ.ดร. ขจรศักดิ์ บัวระพันธ์, |