week/No. | Tiltle | lecture hour | Laboratory Hour | Self study Hour | Activities | Teacher |
01 | Evolutionary dynamics of viruses | 3 | 0 | 6 | กิจกรรมการเรียนการสอน
- การบรรยาย
- การอภิปราย
- การมอบหมายงานส่วนบุคคลและงานกลุ่ม
- สอดแทรกคุณธรรม จริยธรรม
สื่อการสอน
- เอกสารการสอน
- สื่ออิเล็คทรอนิกส์
- แบบบันทึกเข้าชั้นเรียนและการสอบ
- การนำเสนองานและเขียนรายงานที่ได้รับมอบหมาย
- แบบประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาในกลุ่ม | , รศ.ดร. ภากร เอี้ยวสกุล |
01 | Evolutionary dynamics of viruses | 3 | 0 | 6 | กิจกรรมการเรียนการสอน
- การบรรยาย
- การอภิปราย
- การมอบหมายงานส่วนบุคคลและงานกลุ่ม
- สอดแทรกคุณธรรม จริยธรรม
สื่อการสอน
- เอกสารการสอน
- สื่ออิเล็คทรอนิกส์
- แบบบันทึกเข้าชั้นเรียนและการสอบ
- การนำเสนองานและเขียนรายงานที่ได้รับมอบหมาย
- แบบประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาในกลุ่ม | , รศ.ดร. ภากร เอี้ยวสกุล |
02 | Bacterial genotyping | 3 | 0 | 6 | กิจกรรมการเรียนการสอน
- การบรรยาย
- การอภิปราย
- การมอบหมายงานส่วนบุคคลและงานกลุ่ม
- สอดแทรกคุณธรรม จริยธรรม
สื่อการสอน
- เอกสารการสอน
- สื่ออิเล็คทรอนิกส์
- แบบบันทึกเข้าชั้นเรียนและการสอบ
- การนำเสนองานและเขียนรายงานที่ได้รับมอบหมาย
- แบบประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาในกลุ่ม | ศ. นพ. ประสิทธิ์ ผลิตผลการพิมพ์, ศ. นพ. ประสิทธิ์ ผลิตผลการพิมพ์ |
02 | Bacterial genotyping | 3 | 0 | 6 | กิจกรรมการเรียนการสอน
- การบรรยาย
- การอภิปราย
- การมอบหมายงานส่วนบุคคลและงานกลุ่ม
- สอดแทรกคุณธรรม จริยธรรม
สื่อการสอน
- เอกสารการสอน
- สื่ออิเล็คทรอนิกส์
- แบบบันทึกเข้าชั้นเรียนและการสอบ
- การนำเสนองานและเขียนรายงานที่ได้รับมอบหมาย
- แบบประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาในกลุ่ม | ศ. นพ. ประสิทธิ์ ผลิตผลการพิมพ์, ศ. นพ. ประสิทธิ์ ผลิตผลการพิมพ์ |
03 | Bacterial genetics | 3 | 0 | 6 | กิจกรรมการเรียนการสอน
- การบรรยาย
- การอภิปราย
- การมอบหมายงานส่วนบุคคลและงานกลุ่ม
- สอดแทรกคุณธรรม จริยธรรม
สื่อการสอน
- เอกสารการสอน
- สื่ออิเล็คทรอนิกส์
- แบบบันทึกเข้าชั้นเรียนและการสอบ
- การนำเสนองานและเขียนรายงานที่ได้รับมอบหมาย
- แบบประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาในกลุ่ม | ผศ.ดร. ผดุงศรี ดับส์, ผศ.ดร. ผดุงศรี ดับส์ |
03 | Bacterial genetics | 3 | 0 | 6 | กิจกรรมการเรียนการสอน
- การบรรยาย
- การอภิปราย
- การมอบหมายงานส่วนบุคคลและงานกลุ่ม
- สอดแทรกคุณธรรม จริยธรรม
สื่อการสอน
- เอกสารการสอน
- สื่ออิเล็คทรอนิกส์
- แบบบันทึกเข้าชั้นเรียนและการสอบ
- การนำเสนองานและเขียนรายงานที่ได้รับมอบหมาย
- แบบประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาในกลุ่ม | ผศ.ดร. ผดุงศรี ดับส์, ผศ.ดร. ผดุงศรี ดับส์ |
04 | Host-Bacteria interactions | 3 | 0 | 6 | กิจกรรมการเรียนการสอน
- การบรรยาย
- การอภิปราย
- การมอบหมายงานส่วนบุคคลและงานกลุ่ม
- สอดแทรกคุณธรรม จริยธรรม
สื่อการสอน
- เอกสารการสอน
- สื่ออิเล็คทรอนิกส์
- แบบบันทึกเข้าชั้นเรียนและการสอบ
- การนำเสนองานและเขียนรายงานที่ได้รับมอบหมาย
- แบบประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาในกลุ่ม | รศ.ดร. มาริสา พลพวก, รศ.ดร. มาริสา พลพวก |
04 | Host-Bacteria interactions | 3 | 0 | 6 | กิจกรรมการเรียนการสอน
- การบรรยาย
- การอภิปราย
- การมอบหมายงานส่วนบุคคลและงานกลุ่ม
- สอดแทรกคุณธรรม จริยธรรม
สื่อการสอน
- เอกสารการสอน
- สื่ออิเล็คทรอนิกส์
- แบบบันทึกเข้าชั้นเรียนและการสอบ
- การนำเสนองานและเขียนรายงานที่ได้รับมอบหมาย
- แบบประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาในกลุ่ม | รศ.ดร. มาริสา พลพวก, รศ.ดร. มาริสา พลพวก |
05 | TBA | 3 | 0 | 6 | กิจกรรมการเรียนการสอน
- การบรรยาย
- การอภิปราย
- การมอบหมายงานส่วนบุคคลและงานกลุ่ม
- สอดแทรกคุณธรรม จริยธรรม
สื่อการสอน
- เอกสารการสอน
- สื่ออิเล็คทรอนิกส์
- แบบบันทึกเข้าชั้นเรียนและการสอบ
- การนำเสนองานและเขียนรายงานที่ได้รับมอบหมาย
- แบบประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาในกลุ่ม | อ.ดร. อัครพล วัชราวิภาส, อ.ดร. อัครพล วัชราวิภาส |
05 | TBA | 3 | 0 | 6 | กิจกรรมการเรียนการสอน
- การบรรยาย
- การอภิปราย
- การมอบหมายงานส่วนบุคคลและงานกลุ่ม
- สอดแทรกคุณธรรม จริยธรรม
สื่อการสอน
- เอกสารการสอน
- สื่ออิเล็คทรอนิกส์
- แบบบันทึกเข้าชั้นเรียนและการสอบ
- การนำเสนองานและเขียนรายงานที่ได้รับมอบหมาย
- แบบประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาในกลุ่ม | อ.ดร. อัครพล วัชราวิภาส, อ.ดร. อัครพล วัชราวิภาส |
06 | TBA | 3 | 0 | 6 | กิจกรรมการเรียนการสอน
- การบรรยาย
- การอภิปราย
- การมอบหมายงานส่วนบุคคลและงานกลุ่ม
- สอดแทรกคุณธรรม จริยธรรม
สื่อการสอน
- เอกสารการสอน
- สื่ออิเล็คทรอนิกส์
- แบบบันทึกเข้าชั้นเรียนและการสอบ
- การนำเสนองานและเขียนรายงานที่ได้รับมอบหมาย
- แบบประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาในกลุ่ม | อ.ดร. อัครพล วัชราวิภาส, อ.ดร. อัครพล วัชราวิภาส |
06 | TBA | 3 | 0 | 6 | กิจกรรมการเรียนการสอน
- การบรรยาย
- การอภิปราย
- การมอบหมายงานส่วนบุคคลและงานกลุ่ม
- สอดแทรกคุณธรรม จริยธรรม
สื่อการสอน
- เอกสารการสอน
- สื่ออิเล็คทรอนิกส์
- แบบบันทึกเข้าชั้นเรียนและการสอบ
- การนำเสนองานและเขียนรายงานที่ได้รับมอบหมาย
- แบบประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาในกลุ่ม | อ.ดร. อัครพล วัชราวิภาส, อ.ดร. อัครพล วัชราวิภาส |
07 | Anti-viral immunity: protection or pathology? | 3 | 0 | 6 | กิจกรรมการเรียนการสอน
- การบรรยาย
- การอภิปราย
- การมอบหมายงานส่วนบุคคลและงานกลุ่ม
- สอดแทรกคุณธรรม จริยธรรม
สื่อการสอน
- เอกสารการสอน
- สื่ออิเล็คทรอนิกส์
- แบบบันทึกเข้าชั้นเรียนและการสอบ
- การนำเสนองานและเขียนรายงานที่ได้รับมอบหมาย
- แบบประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาในกลุ่ม | อ.ดร. วรดล สังข์นาค, อ.ดร. วรดล สังข์นาค |
07 | Anti-viral immunity: protection or pathology? | 3 | 0 | 6 | กิจกรรมการเรียนการสอน
- การบรรยาย
- การอภิปราย
- การมอบหมายงานส่วนบุคคลและงานกลุ่ม
- สอดแทรกคุณธรรม จริยธรรม
สื่อการสอน
- เอกสารการสอน
- สื่ออิเล็คทรอนิกส์
- แบบบันทึกเข้าชั้นเรียนและการสอบ
- การนำเสนองานและเขียนรายงานที่ได้รับมอบหมาย
- แบบประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาในกลุ่ม | อ.ดร. วรดล สังข์นาค, อ.ดร. วรดล สังข์นาค |
08 | Protozoa biology | 3 | 0 | 6 | กิจกรรมการเรียนการสอน
- การบรรยาย
- การอภิปราย
- การมอบหมายงานส่วนบุคคลและงานกลุ่ม
- สอดแทรกคุณธรรม จริยธรรม
สื่อการสอน
- เอกสารการสอน
- สื่ออิเล็คทรอนิกส์
- แบบบันทึกเข้าชั้นเรียนและการสอบ
- การนำเสนองานและเขียนรายงานที่ได้รับมอบหมาย
- แบบประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาในกลุ่ม | , ผศ.ดร. สุรเดช ศิริพัฒนพิพงษ์ |
08 | Protozoa biology | 3 | 0 | 6 | กิจกรรมการเรียนการสอน
- การบรรยาย
- การอภิปราย
- การมอบหมายงานส่วนบุคคลและงานกลุ่ม
- สอดแทรกคุณธรรม จริยธรรม
สื่อการสอน
- เอกสารการสอน
- สื่ออิเล็คทรอนิกส์
- แบบบันทึกเข้าชั้นเรียนและการสอบ
- การนำเสนองานและเขียนรายงานที่ได้รับมอบหมาย
- แบบประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาในกลุ่ม | , ผศ.ดร. สุรเดช ศิริพัฒนพิพงษ์ |
09 | Ok blood group antigen: a new Pf anti-invasion drug target | 3 | 0 | 6 | กิจกรรมการเรียนการสอน
- การบรรยาย
- การอภิปราย
- การมอบหมายงานส่วนบุคคลและงานกลุ่ม
- สอดแทรกคุณธรรม จริยธรรม
สื่อการสอน
- เอกสารการสอน
- สื่ออิเล็คทรอนิกส์
- แบบบันทึกเข้าชั้นเรียนและการสอบ
- การนำเสนองานและเขียนรายงานที่ได้รับมอบหมาย
- แบบประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาในกลุ่ม | , อ.ดร. ธน เตชะเลิศไพศาล |
09 | Ok blood group antigen: a new Pf anti-invasion drug target | 3 | 0 | 6 | กิจกรรมการเรียนการสอน
- การบรรยาย
- การอภิปราย
- การมอบหมายงานส่วนบุคคลและงานกลุ่ม
- สอดแทรกคุณธรรม จริยธรรม
สื่อการสอน
- เอกสารการสอน
- สื่ออิเล็คทรอนิกส์
- แบบบันทึกเข้าชั้นเรียนและการสอบ
- การนำเสนองานและเขียนรายงานที่ได้รับมอบหมาย
- แบบประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาในกลุ่ม | , อ.ดร. ธน เตชะเลิศไพศาล |
10 | Host directed therapy for infectious diseases | 3 | 0 | 6 | กิจกรรมการเรียนการสอน
- การบรรยาย
- การอภิปราย
- การมอบหมายงานส่วนบุคคลและงานกลุ่ม
- สอดแทรกคุณธรรม จริยธรรม
สื่อการสอน
- เอกสารการสอน
- สื่ออิเล็คทรอนิกส์
- แบบบันทึกเข้าชั้นเรียนและการสอบ
- การนำเสนองานและเขียนรายงานที่ได้รับมอบหมาย
- แบบประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาในกลุ่ม | รศ.ดร. มาริสา พลพวก, รศ.ดร. มาริสา พลพวก |
10 | Host directed therapy for infectious diseases | 3 | 0 | 6 | กิจกรรมการเรียนการสอน
- การบรรยาย
- การอภิปราย
- การมอบหมายงานส่วนบุคคลและงานกลุ่ม
- สอดแทรกคุณธรรม จริยธรรม
สื่อการสอน
- เอกสารการสอน
- สื่ออิเล็คทรอนิกส์
- แบบบันทึกเข้าชั้นเรียนและการสอบ
- การนำเสนองานและเขียนรายงานที่ได้รับมอบหมาย
- แบบประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาในกลุ่ม | รศ.ดร. มาริสา พลพวก, รศ.ดร. มาริสา พลพวก |
11 | Tracing the origin of viruses | 3 | 0 | 6 | กิจกรรมการเรียนการสอน
- การบรรยาย
- การอภิปราย
- การมอบหมายงานส่วนบุคคลและงานกลุ่ม
- สอดแทรกคุณธรรม จริยธรรม
สื่อการสอน
- เอกสารการสอน
- สื่ออิเล็คทรอนิกส์
- แบบบันทึกเข้าชั้นเรียนและการสอบ
- การนำเสนองานและเขียนรายงานที่ได้รับมอบหมาย
- แบบประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาในกลุ่ม | , รศ.ดร. ภากร เอี้ยวสกุล |
11 | Tracing the origin of viruses | 3 | 0 | 6 | กิจกรรมการเรียนการสอน
- การบรรยาย
- การอภิปราย
- การมอบหมายงานส่วนบุคคลและงานกลุ่ม
- สอดแทรกคุณธรรม จริยธรรม
สื่อการสอน
- เอกสารการสอน
- สื่ออิเล็คทรอนิกส์
- แบบบันทึกเข้าชั้นเรียนและการสอบ
- การนำเสนองานและเขียนรายงานที่ได้รับมอบหมาย
- แบบประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาในกลุ่ม | , รศ.ดร. ภากร เอี้ยวสกุล |
12 | Structural protein as a target for anti-viral drug | 3 | 0 | 6 | กิจกรรมการเรียนการสอน
- การบรรยาย
- การอภิปราย
- การมอบหมายงานส่วนบุคคลและงานกลุ่ม
- สอดแทรกคุณธรรม จริยธรรม
สื่อการสอน
- เอกสารการสอน
- สื่ออิเล็คทรอนิกส์
- แบบบันทึกเข้าชั้นเรียนและการสอบ
- การนำเสนองานและเขียนรายงานที่ได้รับมอบหมาย
- แบบประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาในกลุ่ม | ศ. ดร. ศุขธิดา อุบล, ศ. ดร. ศุขธิดา อุบล |
12 | Structural protein as a target for anti-viral drug | 3 | 0 | 6 | กิจกรรมการเรียนการสอน
- การบรรยาย
- การอภิปราย
- การมอบหมายงานส่วนบุคคลและงานกลุ่ม
- สอดแทรกคุณธรรม จริยธรรม
สื่อการสอน
- เอกสารการสอน
- สื่ออิเล็คทรอนิกส์
- แบบบันทึกเข้าชั้นเรียนและการสอบ
- การนำเสนองานและเขียนรายงานที่ได้รับมอบหมาย
- แบบประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาในกลุ่ม | ศ. ดร. ศุขธิดา อุบล, ศ. ดร. ศุขธิดา อุบล |
13 | Virus diagnosis | 3 | 0 | 6 | กิจกรรมการเรียนการสอน
- การบรรยาย
- การอภิปราย
- การมอบหมายงานส่วนบุคคลและงานกลุ่ม
- สอดแทรกคุณธรรม จริยธรรม
สื่อการสอน
- เอกสารการสอน
- สื่ออิเล็คทรอนิกส์
- แบบบันทึกเข้าชั้นเรียนและการสอบ
- การนำเสนองานและเขียนรายงานที่ได้รับมอบหมาย
- แบบประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาในกลุ่ม | , อ.ดร. รดีกร อัครวงศาพัฒน์ |
13 | Virus diagnosis | 3 | 0 | 6 | กิจกรรมการเรียนการสอน
- การบรรยาย
- การอภิปราย
- การมอบหมายงานส่วนบุคคลและงานกลุ่ม
- สอดแทรกคุณธรรม จริยธรรม
สื่อการสอน
- เอกสารการสอน
- สื่ออิเล็คทรอนิกส์
- แบบบันทึกเข้าชั้นเรียนและการสอบ
- การนำเสนองานและเขียนรายงานที่ได้รับมอบหมาย
- แบบประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาในกลุ่ม | , อ.ดร. รดีกร อัครวงศาพัฒน์ |
14 | Virus drug discovery | 3 | 0 | 6 | กิจกรรมการเรียนการสอน
- การบรรยาย
- การอภิปราย
- การมอบหมายงานส่วนบุคคลและงานกลุ่ม
- สอดแทรกคุณธรรม จริยธรรม
สื่อการสอน
- เอกสารการสอน
- สื่ออิเล็คทรอนิกส์
- แบบบันทึกเข้าชั้นเรียนและการสอบ
- การนำเสนองานและเขียนรายงานที่ได้รับมอบหมาย
- แบบประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาในกลุ่ม | , ผศ.ดร. อัมพา สุขสาธุ |
14 | Virus drug discovery | 3 | 0 | 6 | กิจกรรมการเรียนการสอน
- การบรรยาย
- การอภิปราย
- การมอบหมายงานส่วนบุคคลและงานกลุ่ม
- สอดแทรกคุณธรรม จริยธรรม
สื่อการสอน
- เอกสารการสอน
- สื่ออิเล็คทรอนิกส์
- แบบบันทึกเข้าชั้นเรียนและการสอบ
- การนำเสนองานและเขียนรายงานที่ได้รับมอบหมาย
- แบบประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาในกลุ่ม | , ผศ.ดร. อัมพา สุขสาธุ |
15 | Host-virus interaction | 3 | 0 | 6 | กิจกรรมการเรียนการสอน
- การบรรยาย
- การอภิปราย
- การมอบหมายงานส่วนบุคคลและงานกลุ่ม
- สอดแทรกคุณธรรม จริยธรรม
สื่อการสอน
- เอกสารการสอน
- สื่ออิเล็คทรอนิกส์
- แบบบันทึกเข้าชั้นเรียนและการสอบ
- การนำเสนองานและเขียนรายงานที่ได้รับมอบหมาย
- แบบประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาในกลุ่ม | รศ.ดร. เสาวคนธ์ ภคอัครเลิศกุล, รศ.ดร. เสาวคนธ์ ภคอัครเลิศกุล |
15 | Host-virus interaction | 3 | 0 | 6 | กิจกรรมการเรียนการสอน
- การบรรยาย
- การอภิปราย
- การมอบหมายงานส่วนบุคคลและงานกลุ่ม
- สอดแทรกคุณธรรม จริยธรรม
สื่อการสอน
- เอกสารการสอน
- สื่ออิเล็คทรอนิกส์
- แบบบันทึกเข้าชั้นเรียนและการสอบ
- การนำเสนองานและเขียนรายงานที่ได้รับมอบหมาย
- แบบประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาในกลุ่ม | รศ.ดร. เสาวคนธ์ ภคอัครเลิศกุล, รศ.ดร. เสาวคนธ์ ภคอัครเลิศกุล |